Đêm chung kết chương trình truyền hình thực tế được nhiều người theo dõi nhất hiện nay kết thúc với một kết quả được cho là không quá bất ngờ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bức xúc là việc BTC để lộ sự dàn xếp lộ liễu trong phần thi của các thí sinh.

Trong phần thi chụp ảnh tự sướng, nhiều người xem đã phát hiện ra sự mâu thuẫn và khác biệt trong trang điểm, làm tóc, thậm chí là cách tạo dáng của các thí sinh với bức ảnh được công bố trên màn hình.

the face

Thí sinh chụp ảnh tự sướng để hoàn thành một phần thi...



... được cho là đã được chuẩn bị sẵn từ trước



Những chi tiết vô lý được khán giả chỉ ra để tố BTC dàn xếp kết quả

Khán giả cũng tinh ý nhận ra trang phục mà Vĩnh Thụy đang mặc khác hoàn toàn so với bức ảnh selfie được chiếu trên màn hình. Theo đó, Vĩnh Thụy mặc quần đen, tuy nhiên thực tế ở ngoài anh đang diện quần trắng. Mái tóc của Chúng Huyền Thanh trong đêm chung kết được cột cao phía sau, còn mái tóc trong hình lại được buông xõa...

Nhiều chi tiết được khán giả chụp lại cùng lời tố cáo BTC chương trình gian dối trong việc tổ chức.

Chưa dừng lại ở đó, khán giả fan Mai Ngô cũng lên tiếng cho rằng nhà sản xuất đã chèn ép thí sinh này khi khóa bình chọn ở Zalo. Fan Mai Ngô đồng thời bất bình việc cô bị giao cho trang phục quá tối so với các thí sinh còn lại.



Chúng Huyền Thanh ôm trọn gạch đá từ dư luận song cô gần như chỉ là người "dọn đường" cho chiến thắng của Phí Phương Anh


Câu hỏi dù bị lộ rồi vẫn được sử dụng lại

Tiếp đến, người xem phàn nàn về tính công bằng của đêm chung kết khi cho Phí Phương Anh trả lời câu hỏi đã bị lộ cách đó... 10 phút. Trong khi đó, các thí sinh còn lại gần như phải đưa ra câu trả lời ứng xử ngay sau khi nhận được câu hỏi từ giám khảo. Điều này làm cho cuộc chơi trở nên thiếu sòng phẳng!

Trước khi MC chính thức công bố kết quả cuối cùng, nhiều người cũng đã phần nào đoán được Phí Phương Anh sẽ là quán quân "Gương mặt thương hiệu" mùa đầu. Không ai phủ nhận tài năng của thí sinh team Hà Hồ trong suốt chặng đường dài đã trải qua. Tuy nhiên, nếu như đêm chung kết không để lọt những hạt sạn ở khâu tổ chức thì Phí Phương Anh đã có một chiến thắng thuyết phục!

Khán giả bức xúc yêu cầu NSX "The Face" nên đổi tên chương trình thành... Gương mặt sắp đặt. Một số khác thì bày tỏ sự hối tiếc thay cho Chúng Huyền Thanh, bởi sau hàng loạt đồn đoán thí sinh này đã phải chịu trận ném đá từ dư luận song kết quả... cô gần như chẳng có gì ở đêm chung kết!
Nguồn : baodatviet.vn

Đăng nhận xét

 
Top