Làm thế nào để có hiệu quả hơn trong công việc của bạn, nhưng không quên chất lượng và sức khỏe của bạn? Nói cách khác để  cảm thấy tốt hơn và tốt hơn cùng một lúc?
Đó là những gì tôi đã suy nghĩ rất nhiều thời gian gần đây.
Nhiều người trong chúng ta ngồi trước màn hình nhiều nhất trong ngày. Ngồi, suy nghĩ và viết. Báo cáo, email, các bài báo, bài viết. Bạn đặt tên cho nó.
Tất cả những gì ngồi đã bắt đầu làm phiền tôi bỏ một chút (lưng và cổ của tôi không thích điều đó). Đôi khi tôi chỉ ngồi đó, như bị thôi miên bởi ánh sáng của màn hình, nhìn chằm chằm vào khoảng không (tường đó là) và tuyệt vọng cố gắng để cạo bụi cuối cùng ra khỏi bộ não của tôi và biến nó thành một cái gì đó hữu ích.Những khoảnh khắc tồi tệ nhất. Họ hoàn toàn phí thời gian của tôi, sức khỏe và hạnh phúc. Tôi chỉ không thể đủ khả năng đó.
Dưới đây là của tôi  theo cách cũ làm việc: Không có vấn đề làm thế nào xấu khối nhà văn của tôi là, tôi chỉ ngồi ở phía trước của màn hình và buộc bản thân mình để viết. Ít nhất là một cái gì đó. Ít nhất một câu. Một vài lời, xin vui lòng! Bởi vì nó giờ làm việc và tôi cần phải làm việc.
Cuối cùng tôi nhận được công việc làm nhưng nó đã đưa cho tôi một thời gian dài, chất lượng là vấn đề và tôi cảm thấy tinh thần và thể chất khủng khiếp.
Sau khi đọc cuốn sách về Steve Jobs Tôi đã thử nghiệm một  phương pháp mới để làm việc. Nó đi như thế này:  Ngay sau khi tôi nhận thấy rằng bộ não của tôi bị mắc kẹt Tôi đứng lên và bắt đầu đi bộ.
Tôi đi uống nước, tôi đi vài bước trên một ban công hoặc tôi nhận được mail.
Tôi làm một cái gì đó hoàn toàn khác nhau và "Bang!", Khối nhà văn của tôi đã biến mất! Khi tôi quay trở lại bên trong một lần nữa tôi thường có những ý tưởng mới làm thế nào để tiếp tục.
Cách mới là tốt. Cách tốt hơn một tuổi của tôi! Đó là lý do tại sao tôi đã phát triển nó hơn nữa; Tôi đã đầu tư một số thời gian của tôi trong việc tìm ra những gì khác tôi có thể làm gì khi tôi đang đi bộ bên ngoài.
Kết quả là: tôi có thể làm hầu như tất cả các kế hoạch của tôi  trong khi đi bộ.
Và thường là chất lượng tốt hơn. Tốt hơn so với khi tôi đang brainlessly nhìn chằm chằm vào màn hình ít nhất. Những ý tưởng mới dường như bằng cách nào đó để bật lên nhanh hơn. Và tôi cảm thấy thể chất tốt hơn sau khi làm việc trên đôi chân của mình thay vì ngồi xuống tất cả các thời gian.
Tôi đã có loại này tầng lớp thời gian gần đây:
  • Tôi đã động não phác thảo cho các bài viết sắp tới của tôi.
  • Tôi đã lên kế hoạch lịch blog của biên tập vào năm tới.
  • Tôi đã lên kế hoạch đầu tiên của tôi e-book (hy vọng được công bố vào cuối năm nay).
Vì vậy, tôi lấy điện thoại của tôi với tôi, hãy ra ngoài và bắt đầu làm việc trong khi đi bộ. Và mỗi lần tôi nhận được một ý tưởng mới, tôi viết nó xuống để Iphone của tôi (đồng bộ với Macbook của tôi tất nhiên) và tiếp tục đi bộ.
Bạn biết những gì đã được điều khó khăn nhất đối với tôi để tìm hiểu?
Rằng đó là ok để đi cho một đi bộ trong giờ làm việc và nó ok để cảm thấy tốt về nó.
Tôi hy vọng một ngày làm việc thay đổi cuộc sống để điều này trở thành một chuẩn mực. Và không phải là một điều để cảm thấy xấu về.
Đi bộ có thể làm phép lạ cho công việc của bạn và sức khỏe của bạn. Đó chắc chắn là một chủ đề đáng đọc thêm.

Đăng nhận xét

 
Top